Thế giới trong Metal Gear Solid V: The phantom pain sẽ rộng hơn hàng trăm lần so với Ground Zeroes

Mới đây, kiến trúc sư trưởng của Metal Gear Solid – Hideo Kojima đã nhận được một câu hỏi về độ lớn của thế giới trong Metal Gear Solid V: The Phantom Pain khi so sánh với đoạn mở đầu Ground Zeroes. Ông đã có hồi đáp của mình về vấn đề này thông qua một dòng tweet:

Metal gear solid V: The phantom pain

“Ground Zeroes là đoạn mở đầu của Metal Gear Solid V và nó cũng là một bản hướng dẫn về một MGS mới, là một quá trình chuyển đổi
"GZ là cả một đoạn mở đầu câu chuyện MGSV và, cùng một lúc, một hướng dẫn cho một MGS mới", ông nói. "Để mà nói thì GZ có một phạm vi tương đối nhỏ so với trò chơi chính (vốn rộng hơn gấp hàng trăm lần) mà không có sự thay đổi của các múi giờ so với thời gian thực. Tuy nhiên, mỗi nhiệm vụ cần làm ở một múi giờ khác nhau với lối chơi khác nhau.”
Ground Zeroes sẽ ra mắt ngày 18 tháng 3 cho các máy Xbox 360, Xbox One, PlayStation 3 và PlayStation 4. Mỗi phiên bản dành cho Xbox và PlayStation đều có các nội dung độc quyền cho riêng mình. Metal Gear Solid V: The Phantom Pain sẽ phát hành sau đó nhưng chưa được Konami công bố chính thức thời gian cụ thể. Kojima cho biết khối lượng làm việc trong The phantom pain là rất lớn và sẽ không hoàn thành kịp trong một thời gian nữa sắp tới.

5 396
Chia sẻ bài này trên:
Kết bạn với reviewgame.org trên facebook
Hãy gửi chia sẻ của bạn tới bài viết này qua địa chỉ mail gamehot.vn@gmail.com Bài viết của bạn sẽ được đăng tải trên trang trong thời gian sớm nhất. Thông tin do bạn đọc cung cấp và chịu trách nhiệm về tính xác thực. reviewgame.org giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần.
Bài nhiều người quan tâm

Kết nối với chúng tôi

Hãy kết nối với ch�ng t�i để được chia sẻ cập nhật c�c th�ng tin mới nhất, hay nhất từ game hay nhất

Thiết kế bởi HMT