Công ty mẹ của GTA V: Đối thủ của chúng tôi nghĩ về tiền trước tiên còn chúng tôi thì không!

Thay vì đặt mục tiêu lợi nhuận, nhà phát hành Grand Theft Auto V - Take-Two Interactive lại chọn việc cố gắng để tạo ra nội dung chất lượng hơn. Sự cố gắng đấy mang lại hiệu quả cực tốt khi công ty đã có tiền đề để có sự phát triển rất mạnh, Giám đốc điều hành Strauss Zelnick nói. Trong khuôn khổ của Hội nghị công nghệ thường niên Credit Suisse 2013, ông cho biết nếu bạn tạo ra được những nội dung thật sự hấp dẫn, người dùng sẽ đổ xô đến và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

GTA online

"Tôi luôn luôn là một người có lòng tin trong mọi lĩnh vực giải trí mà tôi tham gia, nếu bạn bắt đầu mọi việc bằng cách làm cho người tiêu dùng thực sự, thực sự cảm thấy hạnh phúc, sẽ luôn có những lựa chọn để bạn có thể kiếm ra tiền.” Zelnick nói. “Nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi chỉ nghĩ đến tiền rồi mới đến những gì họ cung cấp, còn chúng tôi thì ngược lại, chúng tôi nghĩ về những gì mình sẽ mang đến cho khách hàng rồi mới đến chuyện tiền bạc.”
Zelnick đã từng là chủ tịch và giám đốc điều hành của nhà sản xuất âm nhạc BMG Entertainment. Ông cũng đã làm việc trong vai trò giám đốc điều hành tại Crystal Dynamics, 20th Century Fox và Columbia Pictures.
Trong trường hợp của Grand Theft Auto Online, game đầu tiên trong series GTA có tính năng microtransactions (giao dịch vi mô), Zelnick cho biết đồ đạc mà người chơi mua bằng tiền thật chỉ đơn thuần dùng để tăng cường kinh nghiệm và không nên hiểu sai đi.
"Như chúng tôi đã thông báo trước đây, chúng tôi đã bán được hơn 29 triệu bản GTA V. Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của mình. Chúng tôi cũng đang tập trung để có thể khiến cho GTA Online thỏa mãn được khách hàng,” Zelnick nói. “Các mặt hàng mà chúng tôi bày bán trong các cửa hàng trong game dùng để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đó là điều đầu tiên và cũng là điều uan trọng nhất. Chúng tôi tính phí của khách hàng nhưng mục tiêu số một của chúng tôi là khiến cho họ hài lòng. Đó là lý do mà Metacritic có mức đánh giá cao nhất trong 5 năm qua dành cho chúng tôi. Chúng tôi thực sự yêu công việc của mình, đam mê nó.”
Zelnick cũng thừa nhận rằng Take-Two còn có nhiều điều cần phải tìm hiểu về microtransactions trong lĩnh vực game online và tìm ra cách tốt nhất để hỗ trợ cho nền kinh tế kỹ thuật số ở một quy mô lớn hơn.
“Chúng tôi mới chỉ đi những bước đầu tiên trong lĩnh vực này. Không giống với một số đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, chúng tôi chưa thực sự làm quen với nó và chúng tôi không sợ khi nói ra điều đó," Zelnick nói. "Chúng tôi đã không xây dựng một cơ sở hạ tầng lớn dành cho GTA Online. Chúng tôi đã gặp một số trục trặc khi tiến hành các công việc có liên quan. Nhưng kết quả cũng cho thấy chúng tôi đã giữ được chi phí ở mức rất thấp khi khám phá thị trường mới mẻ này.”

Video gameplay chính thức của Grand Theft Auto Online

 

 

 

5 323
Chia sẻ bài này trên:
Kết bạn với reviewgame.org trên facebook
Hãy gửi chia sẻ của bạn tới bài viết này qua địa chỉ mail gamehot.vn@gmail.com Bài viết của bạn sẽ được đăng tải trên trang trong thời gian sớm nhất. Thông tin do bạn đọc cung cấp và chịu trách nhiệm về tính xác thực. reviewgame.org giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần.
Bài nhiều người quan tâm

Kết nối với chúng tôi

Hãy kết nối với ch�ng t�i để được chia sẻ cập nhật c�c th�ng tin mới nhất, hay nhất từ game hay nhất

Thiết kế bởi HMT